JustMakeWeb.com รับทำเว็บไซต์ รับทำเว็บโรงแรม รับทำเว็บขายของ รับทำเว็บบริษัท เว็บสำเร็จรูป รับทำเว็บร้านค้า ออกแบบเว็บไซต์ ใช้งานได้ง่าย รองรับ SEO โปรโมท GOOGLE ให้ติดอันดับได้อย่างรวดเร็ว , ลงโฆษณาฟรี VPS ราคาถูก
รับทำเว็บไซต์
0
ผลิตภัณฑ์

เกี่ยวกับเรา

บริษัท อินดัสเคม จำกัด ได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2531 ซึ่งประกอบธุรกิจเกี่ยวกับสีสกรีนผ้า (Screen Inks) มาเป็นเวลากว่า 25 ปี เป็นผู้ผลิตและเป็นตัวแทนจำหน่ายสี เคมีภัณฑ์ที่ใช้ในการสกรีนผ้า สินค้าของบริษัทฯ เป็นสินค้าที่มีคุณภาพ ผ่านการรับรองคุณภาพจากสถาบันตรวจสอบที่มีชื่อเสียงได้รับการยอมรับ  มีสินค้าที่มาจากภายในประเทศและนำเข้าจากต่างประเทศ เช่น ประเทศไต้หวัน ญี่ปุ่น สหรัฐอเมริกา ออสเตรเลีย และจีน

บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นที่จะผลิตและจำหน่ายสินค้าที่มีคุณภาพให้ได้ตรงตามความต้องการของลูกค้า ดังนั้นบริษัทฯจึงมีการพัฒนาสินค้าอยู่อย่างต่อเนื่อง โดยเห็นได้จากปัจจุบันที่บริษัทฯ มีลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ

ความเป็นมา

16 ธันวาคม 2531 – บริษัทฯ จดทะเบียนเป็นนิติบุคคลในนามของ ห้างหุ้นส่วนจำกัด เหยินฟะอิมปอร์ตเอ็กปอร์ต โดยเช่าอาคารพาณิชย์ ที่ถนนเจริญนคร เขตสาทร แต่เนื่องจากบริษัทฯ มีความต้องการที่จะขยายกิจการให้ใหญ่ขึ้น ประกอบกับเขตสาทรมีกลุ่มลูกค้าที่ทำเกี่ยวกับโรงพิมพ์ผ้ายังไม่มากนัก ทำให้บริษัทฯ ตัดสินใจย้ายสถานที่ทำการ 10 กรกฎาคม 2545 – บริษัทฯ ย้ายกิจการมาที่ถนนบางบอน5 เขตบางบอน และได้เปลี่ยนชื่อจดทะเบียนเป็นนิติบุคคลในนาม บริษัท อินดัสเคม จำกัด โดยซื้ออาคารพาณิชย์เป็นสำนักงาน และเช่าโรงงานสำหรับผลิตสินค้า จนกระทั่งในปี พ.ศ. 2551 บริษัทฯ ได้ซื้อโรงงานเป็นของตนเอง


เครื่องจักรบางส่วน